Chính sách đổi trả
1. Điều kiện đổi trả
Quý Khách hàng cần kiểm tra tình trạng hàng hóa và có thể đổi hàng/ trả lại hàng ngay tại thời điểm giao/nhận hàng trong những trường hợp sau:
Sản phẩm còn đầy đủ tem nhãn và hóa đơn mua hàng
Sản phẩm còn mới, nguyên vẹn, không có dấu hiệu đã qua sử dụng
Lỗi được xác định phát sinh trong quá trình sản xuất
Không áp dụng đối với các sản phẩm khuyến mãi
Khách hàng có trách nhiệm trình giấy tờ liên quan chứng minh sự thiếu sót trên để hoàn thành việc hoàn trả/đổi trả hàng hóa.
2. Quy định về thời gian thông báo và gửi sản phẩm đổi trả
- Thời gian thông báo đổi trả: Trong suốt quá trình sử dụng sản phẩm
- Thời gian gửi chuyển trả sản phẩm: trong vòng 14 ngày kể từ khi nhận sản phẩm.
- Địa điểm đổi trả sản phẩm: Khách hàng có thể mang hàng trực tiếp đến văn phòng/ cửa hàng của chúng tôi hoặc chuyển qua đường bưu điện.
Trong trường hợp Quý Khách hàng có ý kiến đóng góp/khiếu nại liên quan đến chất lượng sản phẩm, Quý Khách hàng vui lòng liên hệ đường dây chăm sóc khách hàng của chúng tôi.
3. Hình thức thực hiện hoàn trả sản phẩm cho khách hàng
Khách hàng vui lòng gửi ảnh chụp/video hàng lỗi qua Zalo OA Khôi Thịnh kèm tem sản phẩm và hóa đơn mua hàng.
Thời gian: Khôi Thịnh sẽ hoàn trả số lượng sản phẩm mới tương ứng với số lượng sản phẩm lỗi khách hàng cung cấp vào đơn hàng tiếp theo.
Trường hợp khách hàng chưa có nhu cầu đặt hàng tiếp, Khôi Thịnh sẽ hoàn trả bằng hình thức chuyển khoản, trong vòng 2-3 ngày làm việc kể từ ngày nhận phản hồi.